Trang

Happyluke Đánh Bài Ăn Tiền Thật


Tại sao tôi ngừng nhận được tiền thưởng cho một số hoạt động sau một thời gian?

Có những hạn chế cho số lần bạn có thể nhận được tiền thưởng cho mỗi hoạt động trong mỗi tháng, ngày và giờ. Đôi khi nó chỉ là điều tốt, để bạn nghỉ ngơi :)


Làm thế nào để tôi nhận được phần thưởng??

Phần thưởng có thể được phát hành cùng sự tiến triển thành viên. Phần thưởng cũng có thể được tìm thấy trong cửa hàng.

Tôi đã mở một huy hiệu. Đâu là phần thưởng của tôi? 

Chúng tôi sẽ gửi một email cho bạn khi phần thưởng của bạn đã sẵn sàng. Đôi khi điều này xảy ra ngay lập tức và đôi khi phần thưởng được gửi vào ngày hôm sau khi bạn đã mở khóa các huy hiệu.

Tôi mua một Tách tiền thưởng trong cửa hàng mà không gửi tiền. Làm thế nào tôi có thể truy cập vào tiền thưởng của tôi sau này? 

Tách tiền thưởng sẽ được lưu trên tài khoản của bạn để lần sau gửi tiền bạn sẽ nhận được bất kỳ tiền thưởng nào mà bạn đã mua trước đó, nhưng chưa được sử dụng

Tôi có một Tách tiền thưởng, tại sao tôi không thể sử dụng nó? 

Một Tách tiền thưởng có thể yêu cầu gửi tiền. Nếu các yêu cầu này không được đáp ứng ; tách tiềnthưởng sẽ được để lại sử dụng cho lần gửi tiền tiếp theo của bạn.

Làm thế nào tôi có thể sử dụng tiền thưởng của tôi?

 Tiền thưởng chỉ có thể được chi tiêu trong cửa hàng của HappyLuke. Bạn có thể mua những tùy chọn có sẵn và đã được mở khóa.

Ngày hôm qua tôi có nhiều tiền thưởng hơn. Tại sao tôi lại bị mất một số xu trong đó?

Hoặc là bạn đã sử dụng chúng để mua những thứ trong cửa hàng, hoặc một vài tên cướp sòng bại đã đến thăm bạn một lần.